Tầm nhìn và giá trị
 
Định hướng của Furman trong vòng 3-5 năm sẽ nằm trong nhóm các công ty nội thất có uy tín ở Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Để làm được điều này Furman sẽ tiếp tục xây dựng bộ máy nhân sự ngày càng chuyên nghiệp.

Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng phải là kênh giao tiếp chính với khách hàng, phải thể hiện được hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp của công ty, sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng với tiêu chí " Khách hàng là anh em, là bạn bè". Phải coi việc đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là niềm vui của chính mình, không quá đặt nặng áp lực doanh số. Đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng phải am hiểu tâm lý khách hàng, hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, hiểu biết về chuyên môn ngành nội thất để sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc liên quan đến kiến trúc và nội thất của khách hàng. Khi nhân viên tư vấn thì khách hàng hoặc là yêu mến, hoặc hài lòng hoặc phải có thiện cảm với Furman.

Đội ngũ Kiến trúc sư là bộ phận tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin đưa ra những ý tưởng mới, hay, lạ, phù hợp với xu hướng và xu thế, đặc biệt mọi thiết kế phải đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng, nhu cầu của khách hàng, đáp ứng đúng sở thích và trên hết thiết kế phải đảm bảo giá thành thi công thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm đẹp nhất. Các kiến trúc sư phải có được sự năng động sẵn sàng làm việc cá nhân hoặc theo nhóm, thúc đẩy nhau cùng phát triển chuyên môn và năng lực bản thân, đoàn kết cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung thúc đẩy công ty tăng trưởng.

Đội ngũ nhân lực thi công tại công trường là những chiến sĩ tuyến đầu, nơi mà chúng ta phải trực tiếp phải xử lý các vấn đề kỹ thuật, mọi thao tác của thợ sẽ góp phần tạo nên sản phẩm trong tương lai, chính vì vậy tay nghề của thợ phải không ngừng được nâng cao để có thể xử lý các vấn đề khó khăn nhất gặp phải tại công trường. Hơn thế nữa để có thể có tay nghề cao thì chính bản thân người thợ phải rèn tính cẩn thận, tỉ mỉ, không ngại khó ngại khổ. Khi tiếp xúc với khách hàng thì người thợ phải thể hiện được phong cách chuyên nghiệp của Furman, phải có cách ứng xử có văn hóa, khéo léo trong xử lý tình huống với khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng.

Đội ngũ thợ sản xuất tại xưởng phải là người yêu  nghề, mong muốn làm nên những sản phẩm đẹp mang hình ảnh Furman, khi sản xuất phải đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật đáp ứng những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Đặc biệt sản xuất phải an toàn, dùng đúng chủng loại nguyên liệu như thỏa thuận với khách hàng, không được làm ẩu làm sai chủng loại hàng hóa. Các sản phẩm làm ra vừa phải đẹp, rẻ và đặc biệt là an toàn khi sử dụng.

Với những tiêu chí trên Furman sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đẹp, rẻ, phù hợp với nhu cầu và công năng sử dụng đảm bảo giá trị thực trong từng sản phẩm, đảm bảo mỗi sản phẩm làm ra là mang một niềm vui đến với khách hàng. Tiêu chí" Mỗi khách hàng là một người bạn" Furman sẽ không ngừng mở rộng phát triển và mang lại niềm tin cho ngày càng nhiều khách hàng.


Hỗ trợ trực tuyến
Email noithatfurman@gmail.com

Hot-line  089 928 3939
 
 
 
THP ON FACEBOOK
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đã truy cập: 15,154
Đang online: 41